Sài hồ hoàng cầm thư việnHoặcDạ dày ruột tật bệnh bĩ đầyHoặcGià bệnh bao tử , hàng năm hao phí 2 vạn hát thuốc đông y một mực không có tốt, ăn ta . . .

Chia sẻ

Già bệnh bao tử , hàng năm hao phí 2 vạn hát thuốc đông y một mực không có tốt, ăn ta . . .

2 0 2 1- 0 5- 18Sài hồ hoàng cầm . . .
Già bệnh bao tử , hàng năm hao phí 2 vạn hát thuốc đông y một mực không có tốt, ăn ta 5 uống thuốc , người bệnh nói , chưa từng thư thái như vậy qua
Phụ cận làm kiến trúc của dân công huynh đệ , nơi khác đấy, đau dạ dày dạ dày trướng , mấy thập niên , một mực tại ăn thuốc đông y điều trị , theo hắn nói hàng năm đều phải tốn 2 hơn vạn , nhưng mà một mực trị không hết .
Hiện tại triệu chứng: , vùng gan nỗi khổ riêng , đại tiện đường , đau dạ dày , đêm trùng , ảnh hưởng giấc ngủ , miệng không được đau khổ , nhưng khát khô , lòng rung động . Tiểu tiện bình thường , ẩm thực không thể ăn nhiều . Ngẫu nhiên ngược lại chua xót . Lưỡi đỏ vô đài , thủy trượt , mạch đều không đủ .
Phân tích , dưới sườn đau nhức , dạ dày nỗi khổ riêng , lưỡi đỏ vô đài , thủy trượt , không đói bụng , dưới sườn ." Cái này căn bản là sài hồ kiểm chứng rồi, thủy trượt lưỡi đỏ , lòng rung động , đây là một thủy uống hoá nhiệt . Đại tiện đường , bụng dưới hai bên đại tiện đau nhức , hạ tiêu dương hư hữu hàn ." Hàn thủy xông lên , thì lòng rung động , âu lâu hoá nhiệt thì nhiễu tâm , trung tiêu nhẹ thì thủy ngừng,
Kiểm chứng hình: mộc âu ẩm ướt thổ .
Trị liệu: sài hồ quế nhánh phục linh can khương đảng sâm thuốc đắng cây ngô thù du hoàng cầm sa nhân bạch thược cam thảo táo ta
Một khám bệnh năm dược tề
Hai khám bệnh người bệnh nói ăn vào ngày thứ ba , ban đêm ngủ một giấc tới 5 điểm, chưa từng thư thái như vậy. Đau dạ dày cũng hóa giải . Hắn nói nhiều năm như vậy liền ăn thuốc đông y thuốc tây xưa nay không ăn , hàng năm cũng tốn 2 vạn uống thuốc , nhưng mà bản địa y sinh đều đoán lần, một mực không có tốt, hơn mười năm đều , hắn tin tưởng dạng này tổng có thể đụng tới cái năng lực nhìn hắn bệnh trung y . . . Dựa vào phần tâm ý này , định không thể để cho người bệnh không có hy vọng a, nhất định phải cho hắn xem trọng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý internet tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều từ người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý phân biệt trong nội dung của phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm vân vân tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .

    0Điều bình luận

    Phát biểu

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự luận án
    Thích nên văn nhân cũng thích Càng nhiều

    ×
    ×

    ¥.0 0

    Vi tín hoặc thanh toán tiền tệ tảo mã thanh toán:

    Khai thông tức đồng ý《 cái đồ VIP phục vụ hiệp nghị 》

    Toàn bộ > >
    p